วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

คาถาเงินล้าน

การที่บุคคลใดที่มีปัญหาทางด้านการเงินจึงอยากรู้วิธีแก้ปัญหาหรือทำให้ทุเลาเบาบางลงก็พอมีวิธีอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อยละครับ อย่างน้อยก็เป็นอุปนิสัยในการทำกุศลแก่ตนเองต่อไป
หากเป็นผลที่เกิดจากอกุศลวิบากที่ตัวเองได้ทำไว้ในอดีต
แก้ด้วย การสร้างบุญใหม่หรือทำบุญกุศลในปัจจุบันให้มีกำลังหรือเป็นอาจิณณกรรม(กุศลที่ทำไว้บ่อยๆ) เช่นการให้ทาน รักษาศีล ๕ ศีล ๘ การสวดมนต์ นั่งสมาธิ
หากมีเงินไม่มาก ก็ให้หาบาตรพลาสติกหรือกระปุกเก็บเงินมาใส่ทุกๆวัน วันละบาทสองบาทก็ได้ ให้กุศลกรรมเกิดทุกวัน เวลาใส่เงินลงไปในที่เก็บเงินก็ท่องคาถาเงินล้านสักหน่อย ๓ ๕ ๗ ๙ ยิ่งท่องได้มากๆยิ่งดี เวลาที่สวดๆให้เป็นสมาธิไม่ต้องหวังผลอะไรทั้งนั้น ให้เชื่อในคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ มีหลวงปู่หลวงพ่อที่ตนนับถือ (อย่าลืมหลวงปู่ปานและหลวงพ่อฤๅษีท่านด้วยนะครับ) หากท่องได้จนขึ้นใจ สวดไว้เสมอๆยิ่งดีครับ อย่างน้อยกันไม่ให้อกุศลที่จิตจะคิด จะทำ ได้ครับ คือเมื่อสวดมนต์อยู่ จิตมันก็ไม่ไปคิดชั่ว ทำชั่วละครับ

เมื่อได้เงินเต็มแล้วก็เอาเงินไปซื้อของถวายพระ จะเป็นสังฆทาน พระไตรจีวรหรืออาหารถวายพระก็ตามแต่สะดวกละครับ

เมื่อทำบุญแล้ว ให้อธิษฐาน ขอให้บุญที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้วนี้ จงเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี ..............ขึ้นชื่อว่าความทุกข์ ความเศร้าโศก ความเดือดร้อน ความเศร้าหมอง คำว่าไม่รู้ คำว่าไม่มี ความขัดข้องใดๆ ความขัดเคืองใดๆ จงอย่าได้ปรากฎมีแก่ข้าพเจ้านับแต่วันนี้เป็นต้นไป ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานเทอญ

ถ้าไม่เกินวิสัยของกรรมก็หวังว่าคงมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้นไม่มากก็น้อยละครับ

นี่เป็นการแก้ทุกข์ขั้นหยาบๆแบบโลกๆนะครับ ทำไปเถอะครับ อย่าลืมสมาทานศีลด้วยละครับ จะยิ่งเห็นผลไว
หากใช้ภาวนาเวลานั่งสมาธิยิ่งดี อานุภาพของมนต์คาถาจะมีผลมากก็ตรงที่จิตเป็นสมาธิ มีจิตจดจ่อนี่ละครับ

กุศลใดๆที่ตนมีโอกาสหรือสามารถทำได้ตามกำลังก็ควรทำไปด้วยนะครับ ทาน ศีล ภาวนา
คาถาเงินล้าน 
ตั้งนะโม 3 จบ
สัมปะติจฉามิ
นาสังสิโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ ( คาถาปัดอุปสรรค )
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม ( คาถาเงินแสน )
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม ( คาถาลาภไม่ขาดสาย )
มิเตพาหุหะติ ( คาถาเงินล้าน )
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม ( คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า )
สัมปะติจฉามิ ( คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น )
เพ็ง เพ็ง พา พา หา หา ฤๅ ฤๅ
( บูชา ๙ จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด )
พระราชพรหมยาน ( หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ ) หลวงพ่อได้คาถาเหล่านี้โดยตรงจากองค์สมเด็จฯ ตั้งแต่ปี ๒๕๑๗ เป็นเวลา ๔ ปีจึงจะได้ครบถ้วน ท่านบอกว่าคาถาที่ได้จากกรรมฐานเขาจะไม่บอกใคร เมื่อวันที่ ๓๑ ธ.ค.๒๗ เวลา๒๓.๕๙ น. องค์สมเด็จฯ ได้อนุญาตให้ลูกหลานและพุทธบริษัทใช้ได้เป็นสาธารณะ เพื่อช่วยบรรเทาสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ อีกทั้งการก่อสร้างของวัดท่าซุงจะต้องเร่งรัดให้เสร็จทันฉลองวัดในปี ๒๕๓๒ จึงจำเป็นที่จะต้องใช้คาถาเหล่านี้ช่วย เพื่อพุทธบริษัทและลูกหลานของหลวงพ่อได้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น คาถา “ เพ็ง เพ็ง พา พา หา หา ฤๅ ฤๅ ” เป็นคาถามหาลาภมีผลยิ่งใหญ่

2 ความคิดเห็น:

  1. ขออภัยครับ

    พระคาถาต้องขึ้นต้นว่า

    "สัมปะจิตฉามิ"

    ขอรับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พระคาถาสมัยหลวงพ่อมีชีวิตอยู่ ใช้ สัมปติจฉามิ และมีการสวดกันมาตลอด ในภายหลังมีการเปลี่ยนแปลงจริงดังว่าครับ แต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆ ก่อนหลวงพ่อจะมรณะ ส่วนมากสวด สัมปติจฉามิ ครับ ผมเองก็ใช้แบบดั้งเดิม ผลที่ปรากฎก็ได้ผลดีแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันนะครับ

      ลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น