วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ยามที่ดวงตกหรือดวงไม่ดี



ภพเสีย หรือ จรตกภพเสีย (ทุสถานภพ)
จะเกิดความไม่สงบ วุ่นวาย สับสน มีหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว โกลาหลร้อนใจ เกิดความไม่แน่นอน ไม่กล้าตัดสินใจ ลังเลสงสัย ชีวิตเหมือนไม่มีจุดยืน มีปัญหาในครอบครัว ความรัก การเงิน การค้า การงานไม่เป็นผล มักผิดหวัง ระวังมีปากเสียง คดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล หนี้สิน เกิดเรื่องชู้สาว ชีวิตเหมือนเกิดมุมหักมีแต่เรื่องขัดข้อง อุปสรรคมากมายต่างๆนาๆ ทุกข์กายทุกข์ใจ ร้อนอกร้อนใจ ขุ่นข้องหมองใจ อึดอัด คิดนอกลู่นอกทาง มีเรื่องทำให้เสียอารมณ์หรือมีเรื่องทำให้ต้องสะเทือนใจจนทำให้อยากจะร้องไห้ ระวังจะถูกทรยศหักหลัง เกิดศัตรู ถูกใส่ร้ายใส่ความ ถูกรอบทำร้าย ซุบซิบนินทา ถูกคนดูถูกดูหมิ่น ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก เกิดความผิดพลาดเสียหาย สิ่งที่หวังที่รอคอยจะผิดหวัง ต้องล้มเหลว พลิกล๊อคไม่เป็นไปตามความคาดหมาย เนิ่นช้ายาวนานหรือสูญเปล่าได้ ระวังความขัดแย้งไม่ลงรอยกัน จะเกิดเรื่องร้อนใจเหมือนไฟเผา ตกอยู่ในสภาวะกดดัน จะมีเหตุไม่ดีเกิดขึ้น เสียของรัก ข้าวของหาย คนที่รักอาจพรัดพรากจากจรกันไป การย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัย เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบสับสน ระวังจะถูกหลอกและเสียหายชื่อเสียง เกิดความลุ่มหลงมัวเมาได้ง่าย
บุคคลมีพื้นดวงตกทุสถานภพ (พวกมีเวรมีกรรมมาแต่ชาติปางก่อน) ต้องตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาทตลอดชีวิต หมั่นให้ทาน รักษาศีล เจริญภาวนา อยู่ในขอบเขตไม่ไปเที่ยวเตร่ ปล่อยชีวิตสัตว์ ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ต้องบำเพ็ญบุญกุศลให้มากๆ หรือ บ่อยๆ เพราะผลร้ายที่จะเกิดกับชีวิตของเจ้าชะตา ซึ่งทำให้เกิดโทษทุกข์ อกุศลวิบากกรรมจะได้ลดหย่อนทุเลาเบาบางลงได้บ้าง
** ตกมรณะ ไปบวชพระ บวชเณร แก้เคล็ดได้ หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ไปจำศีลปฏิบัติธรรมที่วัดบ่อยๆ ทำบุญโรงศพ ไปโรงพยาบาลบริจาคเงินหรือสิ่งของให้ผู้ป่วยอนาถา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น