วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ดวงปีวอกที่กำลังจะมาถึง


         ปีใหม่เริ่มจะเข้ามา สำหรับระบบโหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ หลังจากวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๘ ซึ่งตรงกับวันขึ้น ๑ ค่ำเดือนอ้าย นักษัตร วอก  
ดาวอาทิตย์เป็นเพชฌฆาตฤกษ์  ทั้งปีและเดือน อยู่ในภูมิธาตุไฟ เหตุการณ์ สถานการณ์อาจจะเกิดความเดือดร้อน ไฟ คดีความ อาวุธ อุบัติเหตุ ถึงแม้ไม่ใช่ดาววาสนาก็ตาม แต่เพชฌฆาตฤกษ์ก็ยังส่งผลที่ร้ายเช่นกัน ภาวะโลก สังคมอาจเกิดความเดือดร้อน เหตุการณ์ร้ายๆอาจจะเกิดขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งภัยทางการเมือง ภัยจากภาวะการก่อการร้าย ภัยสงคราม หลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นเพราะผลประโยชน์ รายได้ที่ไม่ลงตัว คนอาจจะหันหน้าไปในทางที่ไม่ดี เพราะดาวศุกร์เป็นกาลกิณี เป็นทั้งทุคตะ อาหารหรือที่เกี่ยวกับโภชนาการอาจจะขาดแคลน 
ดาวอาทิตย์สัมพันธ์ถึงดาวอังคาร ถ้าไม่รู้จักใช้ศีลธรรม อาศัยอารมณ์ตัดสินเหตุการณ์ ไม่ยอมลดราวาศอก ความแตกหักย่อมเกิดขึ้นแก่สังคมได้
           ดาววาสนาตกมรณะ ย้ำเรือน การเข้าข้างกัน การช่วยเหลือกัน ทำให้สังคมเดือดร้อน ภาวะมรณะภัยจะเกิดขึ้น หากใช้อารมณ์แก้ปัญหา ย่อมเดือดร้อน จะมีคนล้มตายมากขึ้น ศาสตร์ดำจะเรืองอำนาจ คนไม่ดีอาจจะเรืองอำนาจเช่นกัน ไสยศาสตร์มนต์ดำ จะกลับมีกำลัง 
            คนในวงการบันเทิงจะตกเป็นข่าวเสียหาย นักศึกษาประพฤตินอกทาง ข่าวคราวในวงการนักร้อง นักแสดง ศิลปิน อาจจะเกิดเรื่องราวไม่ดีบ่อยๆ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก หรือล้มเหลวทางด้านการเงิน 
           การเงินการธนาคารก็มีโอกาสสั่นคลอน ภาวะเศรษฐกิจอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางร้าย
            ภาวะสงคราม ความไม่สงบของโลกอาจจะเกิดขึ้น รุนแรงขึ้น เก็บทองคำอาจจะเป็นทางออกที่ดี อนาคตทองคำอาจจะมีความจำเป็นและมีค่าสูงขึ้น ใช้จ่ายอย่างประหยัด เก็บออมทรัพย์สิน และของมีค่า ติดตามสถานการณ์บ้านเมืองและสถานการณ์โลกบ้าง จะได้รับมือกับการเปลี่ยนแปลงได้ทันท่วงที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น