วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ดาวจันทร์

ดาวจันทร์ ๒
             คนเกิดวันจันทร์ ให้นึกถึงนางฟ้าคือผู้หญิง น้ำไหลไปไหลมา อรชรอ้อนแอ้นเอวบางร่างน้อย แก้มใหญ่เป็นพวง ตาแขก เข้ากับคนง่ายเข้าผู้ใหญ่เก่ง น้ำตาร่วงง่าย ขี้น้อยใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส
             นิสัยใจคอ  รักสวยรักงาม  สุภาพอ่อนโยน ดูเรียบร้อยน่ารัก มีเสน่ห์ 
มีจริตมารยา มีเมตตาธรรม ขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจน้อยแสนงอน อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายไปตามสภาวะแวดล้อม โลเล รักง่ายหน่ายเร็ว ขาดความเชื่อมั่น เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ชอบสมาคม ชอบประดิษฐ์ ชอบสอนผู้อื่น

      บุคลิกภาพ  เรียบร้อย น่ารัก สะอาด มีอนามัยดี มีคุณสมบัติเป็นสตรี อ่อนโยน ยิ้มหวาน มีเสน่ห์ เจ้าระเบียบ จู้จี้  

           ด้านดี  มีความอ่อนโยน นุ่มนวล อ่อนหวาน จิตใจบริสุทธิ์ ไม่ชอบขัดอกขัดใจใคร ชอบช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ชอบบริการให้ความช่วยเหลือและให้ความสะดวกสบายต่างๆ มีความกรุณาต่อเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก เอาใจใส่ในสุขทุกข์ของผู้อื่น มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ประณีต เข้ากับสิ่งแวดล้อมและผู้อื่นได้ง่าย ใจดีมีเมตตาสูง
       ด้านเสีย  อ่อนไหว อ่อนแอ หูเบาเชื่อคนง่าย  ตกอยู่ในอิทธิพลของคนอื่นได้ง่าย ตื่นตกใจง่าย ขลาดกลัวคล้ายกับเป็นโรคประสาทอ่อนๆ (กระต่ายตื่นตูม) ใจน้อยแสนงอน อารมณ์เร็ว ชอบเพ้อฝัน ชอบสร้างวิมานในอากาศ ได้แต่คิดไม่ลงมือทำ จิตใจขาดความมั่นคงโลเล เอาใจยาก คิดอย่างทำอย่าง คิดเกินขอบเขต ทำคุณคนไม่ขึ้น จุกจิกจู้จี้ เจ้าระเบียบเกินกว่าเหตุ ใจอ่อน จึงถูกผู้อื่นชักจูงไปในทางที่เสียหายได้ง่าย
http://taksamahayuks.blogspot.com

(ขอบคุณภาพจากพระดังดอทคอม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น